Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

ký kết hợp tác đào tạo giữa trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam Global

Ngày 04/01/2023, tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác đào tạo, huấn luyện kỹ năng thực tiễn cho sinh viên giữa Trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam GloBal.

Tham dự lễ ký kết, về phía Nhà trường có sự tham gia của Thầy Nguyễn Ngọc Hiển- Phó Hiệu trưởng phụ trách trường; Cô Phan Thị Hải Vân- Phó hiệu trưởng cùng quý Thầy, Cô là cán bộ chủ chốt. Phía Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam Global có Ông Phạm Văn Kỳ- Tổng giám đốc, Ông Nguyễn Ngọc- Giám đốc điểm trường tại TP. HCM.

Phát biểu trong buổi ký kết, Thầy Nguyễn Ngọc Hiển- Phó Hiệu trưởng phụ trách trường chia sẻ mô hình đào tạo kết hợp giữa chương trình cao đẳng chính quy và huấn luyện kinh doanh thực tiễn giúp các trường cao đẳng có thể nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, đồng thời giúp sinh viên sau khi ra trường bắt nhịp ngay với những yêu cầu mới của doanh nghiệp hiện nay.

Thầy Nguyễn Ngọc Hiển- Phó hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu

 Ông Phạm Văn Kỳ- Tổng giám đốc chia sẻ là đơn vị tiên phong trong huấn luyện thực tiễn đã chứng minh, các thế hệ sinh viên tham gia chương trình có đủ bản lĩnh, tri thức, đạo đức và trí tuệ để làm việc và làm việc một cách có hiệu quả, thành công tại các doanh nghiệp. Việc hợp tác này giúp sinh viên có cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng thực tiễn từ các chủ doanh nghiệp và quản lý cấp cao tại doanh nghiệp, được rèn luyện bản thân theo mô hình học kỳ quân đội nhằm tạo thói quen làm việc chủ động và có kỷ luật bản thân.

Trong chương trình hợp tác, sinh viên sẽ học song song hai chương trình, kết thúc khóa học, sinh viên được nhận bằng cao đẳng chính quy tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời nhận chứng chỉ CEO do Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam Global. Sinh viên theo học chương trình hợp tác đến năm thứ 2 có thể đi làm tại doanh nghiệp và chủ động về tài chính, học tập. Với những sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp tốt, còn được hỗ trợ gọi vốn và nhận sự cố vấn từ các chuyên gia cao cấp, các chủ doanh nghiệp thành công trong hệ sinh thái của Tập đoàn CEO Việt Nam Global.

Thầy Nguyễn Ngọc Hiển và Ông Phạm Văn Kỳ ký kết hợp tác

Hai bên cũng nhất trí tăng cường mối quan hệ hợp tác, cam kết sẽ cùng phối hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi phía để gắn kết các hoạt động giảng dạy, học tập với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Thông qua chương trình đào tạo thực tiễn được chia sẻ bởi những chủ doanh nghiệp thành công, thỏa thuận hợp tác này được kỳ vọng sẽ đào tạo ra thế hệ nhân lực chất lượng cao phụ vụ cho đất nước.

Buổi ký kết hợp tác mở ra nhiều bước tiến mới trong tổ chức đào tạo, huấn luyện, giúp sinh viên được tiếp cận với môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tiễn với cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị hiện đại và cam kết bố trí việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Một số hình ảnh trong buổi lễ

Tìm việc làm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.