Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HCT – Chương trình giao lưu chào đón tân sinh viên năm 2022

Thực hiện kế hoạch số 022/KH-ĐTN ngày 16/09/2022 của Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ TP HCM về việc tổ chức hoạt động chào đón Tân sinh viên và chào mừng năm học mới 2022; đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ giao lưu, chia sẻ trải nghiệm bổ ích giúp các bạn hiểu hơn về Trường. Ngày 13/10/2022, Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ TP HCM tổ chức các hoạt động “Chào đón Tân sinh viên K22”.

Chương trình Chào đón Tân sinh viên được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy, BGH cùng toàn thể quý Thầy, Cô và đặc biệt là tinh thần tham gia hết sức hăng hái, nhiệt tình đến từ các bạn Tân sinh viên K22 và sinh viên toàn trường trong suốt ngày hội.

 Tham dự buổi giao lưu có sự hiện diện của TS. Hồ Ngọc Tiến- Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Ngọc Hiển- Phó Hiệu trường; TS. Phan Thị Hải Vân- Phó hiệu trưởng cùng quý Thầy, Cô là trưởng các đơn vị phòng, khoa, giảng viên và đặc biệt là sự tham gia của toàn thể các em sinh viên.

Phát biểu trong buổi lễ, ThS. Nguyễn Ngọc Hiển- phó Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo nhà trường dành những tình cảm nồng ấm nhất chào đón Tân sinh viên khóa 2022, những thành viên mới gia nhập đại gia đình trường Cao đẳng Công nghệ TP HCM, các em đã và đang bước vào một chặng đường mới, một môi trường hoàn toàn mới với nhiều bỡ ngỡ, nhiều băn khoăn. Các em đến đây từ rất nhiều miền quê khác nhau, các em cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho con đường định hướng tương lai nhưng các em đã tin tưởng lựa chọn Trường Cao đẳng Công nghệ TP HCM để đồng hành trong chặng đường sắp tới của mình, với tất cả sự tin tưởng và tình cảm đó Thầy Nguyễn Ngọc Hiển tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn đối với các em trong những năm học sắp tới, các em cố gắng học tập trao dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để sau này khi ra trường sẽ có công việc ổn định, thu nhập khá. Chúc các em sẽ có một đêm giao lưu ý nghĩa và tràn đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục con đường tương lai của mình.

ThS Nguyễn Ngọc Hiển- phó Hiệu trưởng phát biểu chào mừng Tân sinh viên 2022

Ban Giám hiệu nhà trường cùng  CB – GV tham dự chương trình

Chương trình chào đón Tân sinh viên năm 2022 được diễn ra với các sự kiện như tổ chức các gian hàng ẩm thực do các chi đoàn lớp, khoa của toàn thể SV trường tham gia, cùng với các trò chơi dân gian vui nhộn do các bạn trong Đội CTX tổ chức, và đặc biệt là sự kiện giao lưu văn nghệ đặc sắc của các liên chi đoàn, khoa cùng với sự tham gia của ca sĩ khách mời trong buổi giao lưu đã tạo nên không khí vui tươi, sôi động, rất hay và rất hấp dẫn. Các bạn Tân sinh viên cùng với sinh viên toàn trường đã cháy hết mình với tình yêu tuổi trẻ, đam mê, khát vọng, sự nhiệt huyết để cho bầu không khí của đêm hội thêm thăng hoa và thiết thực. Một đêm hội để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí và ký ức của các em báo hiệu một năm học với nhiều khởi sắc, các em Tân sinh viên đã nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và thành công tại trường Cao đẳng Công nghệ TP Hồ Chí Minh 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHƯƠNG TRÌNH

Tìm việc làm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.