Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HCT-Trường Cao đẳng Công nghệ TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022

Sáng ngày 28/09/2022, Trường Cao đẳng Công nghệ TP Hồ Chí Minh đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2022, đây là một sự kiện quan trọng trong chương trình kết nối của nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp về tư vấn, tuyển dụng, giới thiệu việc làm. Ngày hội việc làm là dịp để các em sinh viên tốt nghiệp có cơ hội tìm kiếm cho mình một vị trí công việc phù hợp với ngành nghề được đào tạo, còn với các doanh nghiệp, đây là dịp để doanh nghiệp chiêu mộ nhân lực chất lượng cao về cho doanh nghiệp mình.

Ban Giám hiệu tặng hoa cho các doanh nghiệp tham dự Ngày hội

Tại Ngày hội việc làm có sự tham gia của 42 doanh nghiệp đặt gian hàng tuyển dụng trực tiếp tại trường.

Ban giám hiệu và lãnh đạo các doanh nghiệp tham dự Ngày Hội việc làm năm 2022

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Hồ Ngọc Tiến – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp đã đến tham dự và đã đồng hành cùng Nhà trường trong nhiều năm qua, không chỉ với hoạt động của Ngày hội việc làm năm 2022 năm nay mà còn nhiều hoạt động khác, tạo điều kiện cho sinh viên được thực tập, trải nghiệm thực tế và tìm được cơ hội việc phù hợp sau khi tốt nghiệp. Năm 2022 do tình hình hình dịch bệnh làm ảnh hưởng đến tiến độ đào tạo của nhà trường nên chương trình học tập của SV kéo dài hơn so với kế hoạch, tuy nhiên, TS. Hồ Ngọc Tiến nhắn gửi đến các bạn sinh viên tốt nghiệp phát huy năng lực của bản thân để tìm cho mình một cơ hội việc làm ngay trong ngày hội mở ra tương lai tươi sáng cho các em và nhận được thu nhập xứng đáng.

TS. Hồ Ngọc Tiến- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc ngày hội năm 2022

 

Đến tham dự ngày hội việc làm, các sinh viên còn được Ông Trần Anh Tuấn- Chuyên gia dự báo nhân lực, phó chủ tịch Hội giáo dục Nghề nghiệp TP. HCM chia sẻ những thông tin bổ ích về thị trường lao động hiện nay, những điều kiện thuận lợi và khó khăn, cơ hội cho sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp,…
Trong buổi lễ, Lãnh đạo nhà trường đã trao tặng hoa cho các doanh nghiệp đến tham dự và tuyển dụng trực tiếp tại trường. Năm nay, Trường đã thu hút nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như: May mặc, Cơ khí, Tài chính Ngân hàng, Kế toán – Kiểm toán, Dịch vụ nhà hàng – khách sạn, Du lịch, Giáo dục, Bất động sản, xuất khẩu lao động tham gia phỏng vấn trực tiếp. Gần 800 sinh viên tốt nghiệp năm 2022 đã tham gia dự tuyển trực tiếp Ngày hội việc làm năm 2022. Trong ngày tuyển dụng, đã có gần 600 sinh viên tốt nghiệp đã được các doanh nghiệp phòng vấn tuyển dụng, đây là cơ hội để các em có việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.
Một số hình ảnh hoạt động trong ngày hội việc làm

Tìm việc làm

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.